日本語ページ

สัมมนาพิเศษ การบริหารความพึงพอใจลูกค้าภายในเพื่อการปรับปรุงคุณภาพ (Market-in Management for Quality Improvement) วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

สัมมนาพิเศษ" การบริหารความพึงพอใจลูกค้าภายในเพื่อการปรับปรุงคุณภาพ "( Market-in Management for Quality Improvement)
วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
ห้องสัมมนา MR 211-212 / ณ.ไบเทค บางนา
>> สมัครออนไลน์ได้ที่.. https://goo.gl/forms/TEM677SjvI7sHB753
 


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter