ศูนย์ข้อมูลอัญมณีและเครื่องประดับ

ผู้เขียน : ศูนย์ข้อมูลอัญมณีและเครื่องประดับ

อัพเดท: 07 ธ.ค. 2016 03.42 น. บทความนี้มีผู้ชม: 199 ครั้ง

การส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับไทยในเดือนมกราคม-ตุลาคม 2559 ขยายตัวร้อยละ 29.68 จากเดิมในช่วง 10 เดือนแรกของปี 2558 นับเป็นสินค้าส่งออกสำคัญในอันดับที่ 3 และคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 6.94 ของสินค้าส่งออกโดยรวมของไทย โดยฮ่องกงเป็นตลาดส่งออกหลัก ตลาดรองลงมาคือ สหภาพยุโรป และสหรัฐอเมริกา ติดตามบทวิเคราะห์สถานการณ์ส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับไทยเดือนมกราคม-ตุลาคม 2559 ฉบับเต็มได้ที่ https://goo.gl/dr2DgQ

ติดตามบทความอื่นๆ เพิ่มเติมที่ http://infocenter.git.or.th


สถานการณ์การส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยระหว่างเดือนมกราคม-ตุลาคม ปี 2559


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที