ประโยชน์ให้กับสถาบัน (การปฏิบัติจะกล่าวอย่างละเอียดรวมทั้งกลยุทธ์การตลาดที่ใช้แนะแนวประชาสัมพันธ์)
การทำการตลาด ของโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนใช้นั้น จะ ใช้อาจารย์ที่สามารถ พูดจาโน้มน้าวใจ เก่ง ออกไปตามโรงเรียนที่มีนักเรียน ชั้น ม 3 , ม 6 เรียนอยู่ เพื่อให้มาเรียนกับทางโรงเรียน ใช้แผ่นพับ โปสเตอร์ แนะนำ ถ้าหาก โรงเรียน ได้รับรองการบริหารจัดการคุณภาพ ISO 9001 :2000 แล้วสามารถ นำมาเป็นจุดขายได้ !
ส่วนกลยุท ย์นั้น จะกล่าวในตอนต่อไป โปรดติดตามนะครับ
ในทางปฏิบัติโรงเรียนอาชีวะเอกชนทั่วประเทศจะมีแนวทางเดียวกันในการทำตลาด เรียกทับศัพย์ว่า ออกแนะแนว แต่ละโรงเรียมีวิธีการต่างกัน ส่วนต่างอย่างไรโปรดติดตาม
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที