KIEMAN

ผู้เขียน : KIEMAN

อัพเดท: 27 ต.ค. 2013 14.38 น. บทความนี้มีผู้ชม: 16141 ครั้ง

เป็นยิ่งกว่ามหาวิทยาลัย


คุณภาพดีการตลาดแบบยั่งยืน

เรามาถึงจุดนี้ที่ยอดขายเกือบห้าหมื่นล้านได้ส่วนหนึ่งที่สำคัญคือสินค้าที่มีคุณภาพไปนั่งอยู่ในใจของเกษตรกร ถึงอย่างไรทีมงานคูโบต้า ก็ยังคงใส่ใจดูแลทุกปัญหาคุณภาพอย่างใกล้ชิด การที่เราใส่ใจทุกรายละเอียด ทบทวนทุกความเคลื่อนไหว เพื่อผลิตสิ่งที่เหมาะสมที่สุดเพื่อเกษตรกรไทย คงไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด แต่เราจะทำให้เหมาะสมทั้งคุณภาพ ราคา ในระยะเวลาที่ดี ผมจะกลับมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้เพื่อ ไปให้ถึงเป้าหมายในชีวิต เกษตรอุตสาหกรรม จะสร้างความยั่งยืนด้วยคุณภาพ พร้อมเผชิญทุกสถานะการณ์ จะได้เรื่องราวมาเล่า การตลาดแบบยั่งยืนอยู่ที่คุณภาพและความเหมาะสม บทเรียนจากโนเกีย นั้นเห็นได้ชัด เหนือฟ้ายังมีลูกแอปเปิ้ลลอยอยู่ แต่แรงดึงดูดก็ดึงอยู่ตลอดเวลา บอกได้อย่างเดียวว่าห้ามพลาด

บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที