GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 13 ม.ค. 2017 09.22 น. บทความนี้มีผู้ชม: 1355 ครั้ง

การส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับไทยในเดือนมกราคม-พฤศจิกายน 2559 ขยายตัวร้อยละ 28.31 จากเดิมในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2558 นับเป็นสินค้าส่งออกสำคัญในอันดับที่ 3 และคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 6.79 ของสินค้าส่งออกโดยรวมของไทย โดยฮ่องกงเป็นตลาดส่งออกหลัก ตลาดรองลงมาคือ สหภาพยุโรป และสหรัฐอเมริกา ติดตามบทวิเคราะห์สถานการณ์ส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับไทยเดือนมกราคม-พฤศจิกายน 2559 ฉบับเต็มได้ที่ https://goo.gl/D9yOsV


สถานการณ์การส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยระหว่างเดือนมกราคม-พฤศจิกายน ปี 2559


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที