GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 05 พ.ย. 2020 01.52 น. บทความนี้มีผู้ชม: 509 ครั้ง

แต่เดิมการซื้อหาเพชรมาสวมใส่นั้นต้องเกี่ยวเนื่องกับความโรแมนติกเช่นการหมั้นหมาย แต่งงาน หรือในโอกาสสำคัญที่เป็นทางการ แต่แคมเปญ For Moments Like No Other ได้นำเสนอภาพลักษณ์ดังกล่าวที่เปลี่ยนแปลงไป ให้สามารถเชื่อมโยงทุกช่วงเวลาที่มีคุณค่าได้อย่างลงตัว


For Moments Like No Other เพราะเพชรสำคัญกับทุกช่วงเวลา

            หน่วยงานชั้นนำในอุตสาหกรรมเพชรของโลกอย่าง Diamond Producers Association (DPA) ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น Natural Diamond Council (NDC) เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้ออกแคมเปญใหม่แทนที่ของเดิมเมื่อปีก่อนที่ใช้ว่า “Real is Rare, Real is a Diamond” มาสู่แคมเปญ “For Moments Like No Other” เพื่อสนับสนุนเพชรแท้จากธรรมชาติและส่งเสริมความเป็นหนึ่งเดียวกันของอุตสาหกรรมเพชรธรรมชาติ โดยได้นักแสดงสาวอย่าง Ana de Armas ผู้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปี 2020 จากภาพยนตร์เรื่อง Knives Out มาเป็นพรีเซนเตอร์ 

            แคมเปญนี้เป็นการฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ในแง่มุมที่เรารู้จักว่า การซื้อหาเพชรมาสวมใส่นั้นต้องเกี่ยวเนื่องกับความโรแมนติกและในโอกาสสำคัญที่เป็นทางการเท่านั้น แต่ For Moments Like No Other ถูกทำขึ้นเป็นสปอตโฆษณากลับนำเสนอการสวมใส่เครื่องประดับเพชรในช่วงเวลาต่างๆ ซึ่งเชื่อมโยงผู้สวมใส่ในหลากหลายโอกาสและสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นท่ามกลางธรรมชาติอย่างภูเขาและชายทะเล ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งการเฉลิมฉลองหรือการสร้างความทรงจำกับคนที่คุณรัก ถือเป็นการเปิดกว้างให้การสวมใส่เครื่องประดับเพชรสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกช่วงเวลาที่มีความหมายและทุกช่วงโอกาสที่เกิดขึ้น