GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 17 ก.พ. 2021 11.15 น. บทความนี้มีผู้ชม: 310 ครั้ง

การศึกษาถึงพฤติกรรมผู้บริโภคและการซื้อแหวนหมั้นของคู่รักแสดงผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ทั่วโลกต่อการขอแต่งงานเกือบครึ่งหนึ่งในปี 2020 อย่างไรก็ดี สถานการณ์กลับส่งผลดีต่อการซื้อแหวนหมั้น โดยคู่แต่งงานหันมาศึกษาข้อมูลและซื้อแหวนหมั้นผ่านทางออนไลน์ในช่วงการระบาด แต่ส่วนใหญ่แล้วการซื้อก็ยังคงเกิดขึ้นที่ร้านเครื่องประดับมากกว่า ผู้ขายเครื่องประดับจึงควรเร่งทำกลยุทธ์การตลาดแบบออฟไลน์ควบคู่กับออนไลน์ เน้นประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อดึงดูดลูกค้าที่ยังคงนิยมลองสวมใส่เครื่องประดับ พร้อมพิจารณาดีไซน์และคุณภาพสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อเข้ามาเลือกสรรเครื่องประดับที่หน้าร้านมากขึ้น พฤติกรรมการเลือกซื้อแหวนหมั้นของคู่รักเป็นอย่างไรติดตามได้จากบทความนี้


คู่แต่งงานใหม่เปลี่ยนแนวทางการซื้อแหวนหมั้นอย่างไรในช่วง Covid-19

            การศึกษาถึงพฤติกรรมผู้บริโภคและการซื้อแหวนหมั้นของคู่รักเมื่อไม่นานมานี้ได้แสดงผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ทั่วโลกต่อการขอแต่งงาน โดยระบุว่า โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการขอแต่งงานเกือบครึ่งหนึ่งในปี 2020 อย่างไรก็ดี สถานการณ์กลับส่งผลดีต่อการซื้อแหวนหมั้นในร้านขายเครื่องประดับอิสระ