nikolai

ผู้เขียน : nikolai

อัพเดท: 02 ก.พ. 2022 14.08 น. บทความนี้มีผู้ชม: 654 ครั้ง

ทั้งหมดเกี่ยวกับเคล็ดลับการตลาดดิจิทัล


เมื่อใดควรแก้ไขกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณ

ในโลกนี้ไม่มีอะไรถาวร เหตุใดคุณจึงควรรักษากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณให้เหมือนเดิม คุณควรอัปเดตแผนการตลาดดิจิทัลของคุณเป็นระยะๆ เพื่อรวมเอาความเป็นจริงที่สดใหม่และแนวโน้มที่ทันสมัย เราจะดูสัญญาณเตือนว่าถึงเวลาเปลี่ยนแผนการตลาดดิจิทัลของคุณแล้ว มาเริ่มกันเลยดีกว่า

แพลตฟอร์มดิจิทัลมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ รสนิยมและความโน้มเอียงของลูกค้าจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ในยุคดิจิทัล เครื่องมือ โปรแกรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ คุณกำลังล้มเหลวหากแผนการตลาดดิจิทัลปัจจุบันของคุณไม่ได้รวมการพัฒนาทั้งหมดเหล่านี้และคำนึงถึงความต้องการของยุคปัจจุบัน ตามหลักการแล้ว คุณควรเปรียบเทียบแผนการตลาดดิจิทัลกับกลยุทธ์การขายและการตลาด ซึ่งควรปรับให้เข้ากับความต้องการของอุตสาหกรรมของคุณ

เว็บไซต์ทำหน้าที่เป็นพอร์ทัลสำหรับลูกค้าเพื่อเข้าสู่โลกของคุณ เป็นตลาดสมัยใหม่ที่มีข้อเสนอเพื่อดึงดูดผู้ซื้อ อย่างไรก็ตาม หากเว็บไซต์ของคุณได้รับการออกแบบมาไม่ดีและขาดความดึงดูดใจและความน่าดึงดูดใจเพียงพอที่จะดึงดูดผู้ใช้ คุณจะสูญเสียลูกค้าและกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณจะล้มเหลวในการสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการ อย่ากลัวที่จะนำเงินมาสู่เว็บไซต์ของคุณ มันจะจ่ายออกไปอย่างสวยงาม คุณจะไม่ประสบความสำเร็จในการตลาดดิจิทัลหากคุณไม่ปรากฏในสองหน้าแรก (ควรเป็นหน้าแรก) แรกของผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา คุณควรใช้เครื่องมือและแนวทางต่างๆ เพื่อปรับปรุงการให้คะแนนเครื่องมือค้นหาของคุณ เรียกว่า SEO (การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา)

อันนี้เชื่อมโยงกับอันที่แล้ว โดยปกติ จะไม่มีใครเข้าชมเว็บไซต์ของคุณหากเว็บไซต์ไม่ปรากฏในการค้นหายอดนิยม คุณเป็นเอนทิตีที่ไม่มีอยู่จริงสำหรับพวกเขา อาจมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อเพิ่มการมองเห็นและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบริษัทของคุณ คุณอาจต้องดำเนินการแคมเปญโฆษณา คุณมีผู้เข้าชมในสถานการณ์นี้ แต่พวกเขาไม่ได้ซื้ออะไรที่คุณเสนอ คุณจะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ ซึ่งจะทำการตรวจสอบสถานการณ์อย่างละเอียดถี่ถ้วน CRO ย่อมาจากการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการแปลง หากไม่มี CRO ที่เหมาะสม กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณมักจะสะดุดและล้มเหลว



การโฆษณาแบบเสียค่าใช้จ่ายเป็นเทคนิคที่แน่นอนในการเพิ่มรายได้ของคุณด้วยการเพิ่มยอดขาย แคมเปญโฆษณาดิจิทัลมีความแม่นยำ ตรงเป้าหมาย และขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ ประกอบด้วยแคมเปญโฆษณาโซเชียลมีเดียและโฆษณาบนเว็บไซต์อื่นๆ มีบางอย่างผิดปกติอย่างมากกับนโยบายการตลาดดิจิทัลของคุณหากไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่คาดหวัง ถึงเวลาที่จะผ่านทุกสิ่งอีกครั้ง ดู Google Analytics ของคุณเพื่อดูว่าคุณทำได้ดีแค่ไหนในหน้านี้ ที่นี่คุณสามารถสังเกตได้ว่าการสร้างลูกค้าเป้าหมายของคุณก้าวหน้าไปมากเพียงใด หากไม่เป็นไปตามมาตรฐาน คุณจะต้องคิดใหม่เกี่ยวกับกลยุทธ์สื่อดิจิทัลและค้นหาว่าต้องทำอะไรเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ถูกต้อง

โซเชียลมีเดียคือ

นี่คือตัวชี้วัดบางส่วนที่นโยบายและกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณต้องได้รับการตรวจสอบ ขอแนะนำให้คุณปรับแต่งและจัดรูปแบบใหม่เป็นประจำเพื่อให้มีไดนามิกและมุ่งเน้นผลลัพธ์ หากคุณยังลังเลใจ คุณสามารถจ้างเอเจนซี่โซเชียลมีเดียประเทศไทยได้ตลอดเวลาเพื่อช่วยคุณค้นหาว่าคุณจำเป็นต้องปรับแผนการตลาดดิจิทัลของคุณหรือไม่


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที