chakril

ผู้เขียน : chakril

อัพเดท: 21 ธ.ค. 2022 18.00 น. บทความนี้มีผู้ชม: 10556 ครั้ง

หากคุณมีเฉพาะกลุ่มหรือผู้เชี่ยวชาญ คุณสามารถเปลี่ยนให้เป็นรายได้แบบพาสซีฟได้หลายวิธี ลองขายเสื้อผ้าเก่าของคุณ ไปเป็นคนขับรถส่งของ หรือลงทุนในหุ้น บางคนยังพบว่าบล็อกสร้างรายได้แบบพาสซีฟ ไม่ว่าความต้องการของคุณคืออะไร มีตัวเลือกในการเริ่มต้นสร้างรายได้วันนี้


3 ยุทธวิธีการตลาดทางอีเมลสำหรับธุรกิจออนไลน์

กระบวนการทำการตลาดธุรกิจ royal9999online ด้วยแคมเปญอีเมลสามารถสร้างผลตอบแทนสูงสุดอีกทั้งเงินและก็เวลาของคุณ ทำถูกแล้ว การตลาดผ่านอีเมลสามารถสร้างยอดจำหน่ายให้กับธุรกิจของคุณได้ในทันทีทันใด เอาอย่างคำเสนอแนะข้างล่างเพื่อเพิ่มแคมเปญการตลาดผ่านอีเมลของคุณ

 

เทคนิคหัวข้อเรื่อง

เขียนหัวเรื่องให้เรียบง่ายรวมทั้งกันเอง ยิ่งฟังดูราวกับว่าเป็นโปรโมชั่นยิ่งไม่มีความสามารถ การผลิตความต้องการอยากจะรู้อยากจะเห็นแล้วก็การใช้ปัญหาในหัวเรื่องของคุณเป็นแนวทางที่มีคุณภาพสำหรับการทำให้ผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าเปิดอีเมลของคุณ ในบางครั้ง ให้ใช้ชื่อของผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าในบรรทัดเรื่อง สิ่งนี้สามารถทำเป็นอัตโนมัติเมื่อใช้ผู้ให้บริการอีเมลที่ดี บ่อยมากที่ตัวกรองสแปมจะตรวจหาอีเมลที่ใช้เครื่องหมายวรรคตอน ถึงแม้โดยธรรมดาแล้วสัญลักษณ์ลูกน้ำจะใช้ได้ก็ตาม การใช้ตัวพิมพ์ใหญ่และก็คำขายทั้งหมดทั้งปวง ตัวอย่างเช่น "ฟรี" จะถูกกรองด้วยตัวกรองสแปม

 

กลเม็ดรายละเอียดอีเมล

คนจำนวนมากไม่สนุกหรือเปล่ามีเวลาอ่านอีเมลยาวๆมีเนื้อความสั้นๆรวมทั้งขายความนึกคิดที่จะคลิกลิงก์เพื่อมองรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ คนโดยมากจะสแกนอีเมลอย่างเร็วก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจอ่าน ทำให้อีเมลของคุณดึงดูดสายตาโดยใช้บรรทัดใจความสั้น 30 ถึง 50 ตัวหนังสือแล้วก็ย่อหน้า 1 ถึง 3 ประโยค ฟอนต์ที่เสนอแนะเป็น Calibri, Cambria หรือ Verdana ขนาดฟอนต์ 12 ถึง 14 ตัวกรองสแปมอาจจับอีเมลโดยใช้กราฟิกมากจนเกินความจำเป็น ใช้แบบอักษรหลายจำพวก หรือใช้คำที่เป็นสแปมต่างๆคำที่เป็นสแปมทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น ฟรี ทำเงิน $x ต่ออาทิตย์ คลิกตรงนี้ อื่นๆอีกมากมาย

 

สมมุติว่านักอ่านไม่รู้จักว่าคุณเป็นคนไหน ผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าจำนวนมากที่อ่านอีเมลของคุณจะถามตนเองว่า "แล้วสิ่งนี้ส่งผลกับฉันเช่นไร". จำสิ่งนี้ไว้และก็ไปที่ใจความสำคัญอย่างเร็ว การใช้ "P.S." ในช่วงท้ายของอีเมลเป็นแนวทางที่มีคุณภาพสำหรับการกระตุ้นให้นักอ่านทำงาน ผู้ที่สแกนอีเมลชอบตรงไปที่ข้างล่างของอีเมลแล้วก็อ่านปัจฉิมลิขิต ส่วนแรก พิจารณาให้มั่นใจว่าคุณมี PS ที่น่าดึงดูด เพื่อพวกเขาอ่าน การใช้ชื่อผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าของคุณในอีเมลเป็นแนวทางที่มีคุณภาพสำหรับในการรักษาความพอใจของพวกเขา แม้กระนั้นอย่าทำมากเกินความจำเป็น

 

การใช้ผู้ให้บริการอีเมล

ไม่ว่าใครที่มีรายนามผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้ามากยิ่งกว่า 20 คนควรที่จะใช้ผู้ให้บริการอีเมล ยกตัวอย่างเช่น Aweber, Icontact หรือ Constant Contact บริษัทพวกนี้จัดเก็บที่อยู่อีเมลทั้งปวงของคุณ ส่งอีเมลของคุณ แล้วก็จัดแจงรายการยกเลิกการสมัครแล้วก็คืนกลับ ผู้ให้บริการอีเมลยังมีระบบระเบียบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งช่วยทำให้คุณสามารถส่งอีเมลหลายชุดไปยังผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าใหม่ที่เลือกร่วมรายการของคุณ มนุษย์เราชอบจำต้องมองอะไรหลายๆรอบก่อนที่จะตกลงใจซื้อ

 

3 ชนิดของการเลือกในรายการ

เมื่อสะสมที่อยู่อีเมลใหม่ มี 3 แนวทางสำหรับเพื่อการให้คนอื่นๆเลือกร่วมรายการของคุณ มี "การเลือกรับ" ขั้นต้นที่บางบุคคลให้ที่อยู่อีเมลของตัวเองและไม่ได้ทำอันอื่น มี "เลือกร่วมพร้อมการแจ้งเตือน" ซึ่งจะส่งอีเมลต้อนรับให้ผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าโดยทันทีเพื่อเตือนว่าพวกเขาร่วมรายการ แล้วมี "รายการเลือกสองครั้ง" ซึ่งกำหนดให้ผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้าตกลงที่จะรับอีเมลในอนาคตโดยคลิกที่ลิงก์ข้างในอีเมลที่ส่งถึงพวกเขาในทันที

 

แต่ละแนวทางมีข้อดีขอเสีย แต่ว่านักการตลาดผ่านอีเมลจำนวนมากใช้แนวทาง "เลือกรับด้วยการแจ้งเตือน" ในเวลาที่กรรมวิธีการ "ร่วมสองครั้ง" จะสร้างรายการที่มีคุณภาพสูงมากขึ้น พวกเราพบว่าผู้ได้โอกาสเป็นลูกค้า 40% ถึง 60% ไม่เคยสำเร็จวิธีการเลือกรับสองครั้ง ฉะนั้นขนาดรายการของคุณก็เลยน้อยลงเป็นอย่างมาก

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที