มาประจันหน้ากัน การตลาดทางอินเทอร์เน็ตทำให้สับสน ประหนึ่งว่าการออกแบบเว็บของคุณให้มีชั้นดีและก็เชื่อมโยงเว็บ pgslot อื่นๆยังน้อยเกินไป ขณะนี้คุณจำเป็นต้องพิจารณาถึง Web 2.0 และก็ทั้งหมดทั้งปวงที่เกี่ยวในกลยุทธ์ตลาดทางอินเทอร์เน็ตของคุณ คุณมีบล็อก โซเชียลเน็ตเวิร์ก พอเพียงดแคสต์ รวมทั้งวิดีโอ คุณสามารถใช้เวลาทั้งปวงไปกับวิธีการทำการตลาดให้กับธุรกิจของคุณแทนการดำเนินธุรกิจของคุณจริงๆ!
ฉันจะสัตย์ซื่อกับคุณ มันทำให้ฉันหลงใหลรวมทั้งฉันเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ต! แม้กระนั้นฉันกำลังชี้แจงการตลาดทางอินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้าใหม่เมื่อวันก่อน แล้วก็ทุกสิ่งก็ออกจะกระจ่าง นี่เป็นสิ่งที่มันเดือดลงไป
จุดมุ่งหมายของการตลาดทางอินเทอร์เน็ตเป็นกระบวนการทำให้ผู้คนซื้อคุณจำต้องขาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ด้ามจับจะต้องได้ สินค้าข้อมูล หรือบริการ ก็ไม่มีความสำคัญ
มีสองหัวข้อสำคัญที่คุณจำเป็นต้องมุ่งความพอใจไปที่การเพิ่มยอดจำหน่ายทางอินเทอร์เน็ต เพิ่มการเข้าชมเว็บของคุณและก็แปลงการเข้าชมนั้นให้กับลูกค้าโดยให้สิ่งที่พวกเขาอยากได้
ฟังมองค่อนข้างจะปกติ แม้กระนั้นเมื่อคุณทำความเข้าใจขั้นตอนการทำตลาดธุรกิจออนไลน์ทั้งผอง คุณจะละเลยจุดหมายไปได้อย่างง่ายดายพวกเราชอบเน้นไปที่สถิติ ได้แก่ เว็บของฉันอยู่ในชั้นที่สูงเท่าใดเมื่อใช้คำสำคัญบางคำ หรือปริมาณผู้เที่ยวชมแต่ละคนที่อยู่ตรงนั้นในเดือนที่ผ่านมา หรือปริมาณคนที่สมัครรับจดหมายข่าวสารหรือฟีดบล็อกของฉัน แม้กระนั้นคุณทราบอะไรไหม? ไม่มีสิ่งกลุ่มนี้เป็นเป้าหมายหลัก พวกเขาอาจมีส่วนร่วมในกำไรของคุณ แต่ว่าไม่ใช่วัตถุประสงค์ของคุณ
คุณเชื่อหรือเปล่าว่ามีเพียงแต่สองสิ่งที่คุณจำต้องทำเพื่อขายสินค้าออนไลน์ ขั้นแรกเริ่มให้ผู้คนมาที่เว็บของคุณ ประการลำดับที่สอง ให้สิ่งที่ผู้เข้าชมอยาก เท่านั้นล่ะ! แล้วคุณจะทำเช่นไรกับสองสิ่งนี้?
แนวทางเพิ่มการเข้าชมเว็บของคุณสามารถทำเป็นสองแนวทาง
1. คุณมีคนที่ปรารถนาสิ่งที่คุณขาย เพราะฉะนั้นโดยฐานรากแล้วพวกเขาปรารถนาคุณก่อนที่จะคุณจำเป็นที่จะต้องการพวกเขา พวกเขามีปัญหาที่พวกเขารับทราบแล้วก็กำลังหาทางออกที่คุณมีให้ พวกเขาไปที่เครื่องไม้เครื่องมือค้นหาอย่างเช่น Google หรือ Yahoo พิมพ์กลุ่มคำสำคัญแล้วก็ผลก็คือเจอเว็บของคุณ นี่เป็นแนวทางที่พวกเราชอบจัดว่าลูกค้าทั้งสิ้นของพวกเราเจอพวกเรา
2. ลูกค้าของคุณอาจทราบดีว่าพวกเขามีปัญหาที่บางทีอาจเกิดขึ้น แต่ว่ามิได้มองหาแนวทางแก้ปัญหาจริงๆพวกเขาได้ยินเกี่ยวกับบริษัทของคุณในบทความ บล็อก ฟอรัม พอเพียงดแคสต์ วิดีโอ โซเชียลเน็ตเวิร์คหรือเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์ค แล้วก็เพียงแต่เพราะเหตุว่าพวกเขาพึงพอใจในสิ่งที่พวกเขาได้ยินเกี่ยวกับคุณมากมาย พวกเขาก็เลยเข้าชมเว็บของคุณ
เมื่อผู้คนมาถึงเว็บของคุณ ก็ถึงเวลาที่จำเป็นต้องมั่นใจว่าคุณสามารถให้สิ่งที่พวกเขาอยากได้ได้ การนำลูกค้ามาที่เว็บของคุณเป็นงานหนัก รวมทั้งคุณต้องการที่จะให้มั่นใจว่าคุณสามารถให้สิ่งที่พวกเขากำลังมองหาได้อย่างเต็มเปี่ยม แม้คุณไม่ให้สิ่งที่พวกเขาอยาก คุณเสียเวล่ำเวลาแล้วก็เงินเยอะมากๆ โน่นเป็นเหตุผลที่เว็บที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางมีความหมายต่อการแปลงผู้เข้าชมเป็นลูกค้า นอกเหนือจากนั้นยังเป็นหลักที่ที่มักถูกละเลยแล้วก็อาจส่งผลให้คุณเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากในระยะยาว
ฉันจะไม่บอกคุณว่าฉันมีความคิดว่าเว็บของคุณควรจะบอกอะไร เนื่องจากว่าฉันสามารถเขียนการวิเคราะห์ที่สุดยอดที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่จะต้องมีในเว็บของคุณ แล้วก็คุณส่วนมากจะบอกตนเองว่า "เว็บของฉันบอกแบบนั้น" ถ้าเกิดเว็บของคุณมิได้รับโทรศัพท์ดังหรือทำยอดจำหน่ายได้ ก็จะไม่เป็นแบบนั้น มันง่ายสุดๆ
คุณใคร่รู้จริงๆไหมว่าเพราะอะไรผู้เข้าชมพวกนั้นถึงไม่ใช่ขาประจำ? มีเพื่อนพ้อง (ที่มิได้ค้างอะไรคุณรวมทั้งจะบอกเรื่องจริงกับคุณ) รอมองเว็บของคุณ แล้วหยุดพูด เลิกหลอกตัวเองว่าเยี่ยมที่สุดแล้ว แล้วแปลงซะ!
เท่านั้นล่ะ. โน่นเป็นทั้งสิ้น สองสิ่งที่คุณต้องทราบเพื่อขายบริการของคุณทางออนไลน์เป็นกระบวนการทำให้ผู้คนมาที่เว็บของคุณรวมทั้งให้สิ่งที่พวกเขาอยาก ไปทำเลที่ตั้งย!
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที