GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 17 ส.ค. 2022 16.12 น. บทความนี้มีผู้ชม: 378 ครั้ง

ในปัจจุบันการทำการตลาดแบบเดิมๆ ไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและไม่ก่อให้เกิดความน่าสนใจเช่นเดิม ภาคธุรกิจต่างหาวิธีการใหม่ๆ เข้ามาดึงดูดลูกค้า แต่ปัญหาที่มักเกิดขึ้นคือ ผู้ขายสินค้าและบริการไม่ทราบว่าผู้บริโภคต้องการอะไร ราคาขายสินค้าที่เหมาะสมควรเป็นเท่าไหร่ ขณะที่ในช่วงที่ผ่านมาด้วยกระแสเทคโนโลยีที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้มีการนำเทคโนโลยี Big Data มาใช้วิเคราะห์เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคกันมากขึ้น จะมีตัวอย่างเช่นไรตามอ่านได้ในบทความ


Big Data ทางเลือกสร้างโอกาสของผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับ

ในปัจจุบันการทำการตลาดแบบเดิมๆ ไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและไม่ก่อให้เกิดความน่าสนใจเช่นเดิม ภาคธุรกิจต่างหาวิธีการใหม่ๆ เข้ามาดึงดูดลูกค้า แต่ปัญหาที่มักเกิดขึ้นคือ ผู้ขายสินค้าและบริการไม่ทราบว่าผู้บริโภคต้องการอะไร ราคาขายสินค้าที่เหมาะสมควรเป็นเท่าไหร่ ขณะที่ในช่วงที่ผ่านมาด้วยกระแสเทคโนโลยีที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้มีการนำเทคโนโลยี Big Data มาใช้วิเคราะห์เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคกันมากขึ้น จะมีตัวอย่างเช่นไรตามอ่านได้ในบทความ https://bit.ly/3zXd7sO

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที