Jenniee

ผู้เขียน : Jenniee

อัพเดท: 19 ส.ค. 2022 14.19 น. บทความนี้มีผู้ชม: 120 ครั้ง

จอทัชสกรีนกำลังเป็นที่นิยมในการโฆษณามากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าที่สามารถสัมผัสและสัมผัสผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อได้


ข้อดีของการใช้จอทัชสกรีนสำหรับการทำสื่อโฆษณาตามห้างสรรพสินค้า

จอทัชสกรีนกำลังเป็นที่นิยมในการโฆษณามากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าที่สามารถสัมผัสและสัมผัสผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อได้ มีการใช้หน้าจอสัมผัสในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย แต่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในอุตสาหกรรมค้าปลีก มีข้อดีหลายประการของการใช้จอทัชสกรีนในห้างสรรพสินค้า เช่น ยอดขายที่เพิ่มขึ้น ประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้น และต้นทุนแรงงานที่ลดลง
 
จอทัชสกรีนมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งการค้าปลีก เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการโฆษณาเพราะช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และสร้างโอกาสในการขายให้กับธุรกิจมากขึ้น หน้าจอสัมผัสช่วยให้ผู้โฆษณาสร้างประสบการณ์เชิงโต้ตอบและมีส่วนร่วมกับผู้ชมได้ - หน้าจอสัมผัสเป็นแพลตฟอร์มสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการแชร์เนื้อหาและข้อเสนอสุดพิเศษ ซึ่งสามารถแชร์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย - หน้าจอสัมผัสแสดงโฆษณาในลักษณะที่น่าดึงดูดและเป็นส่วนตัว ซึ่งเพิ่มความภักดีต่อแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภค
 
อนาคตของการโฆษณามักจะถูกครอบงำโดยจอทัชสกรีน เนื่องจากพวกเขามอบประสบการณ์เชิงโต้ตอบที่มีส่วนร่วมกับผู้ชม การโฆษณาบนหน้าจอสัมผัสมีโอกาสเปลี่ยนแปลงวิธีที่เราโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ในร้านค้า เป็นการโฆษณารูปแบบใหม่ และมีการใช้ในบางประเทศ เช่น สวีเดน อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์
ข้อดีของการใช้จอทัชสกรีนในการโฆษณา:
- ง่ายต่อการใช้
- ทัศนวิสัยที่ดีขึ้น
- มีส่วนร่วมมากขึ้น
- โต้ตอบได้มากขึ้น
- ประสบการณ์ส่วนตัวมากขึ้น
 
 

บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที