GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 28 ต.ค. 2022 13.14 น. บทความนี้มีผู้ชม: 363 ครั้ง

แม้ว่าการจับจ่ายใช้สอยในยุคดิจิทัลจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดด มีระบบการชำระเงินในรูปแบบต่างๆ เข้ามารองรับการซื้อขายสินค้า แต่ความนิยมในการใช้เงินสดเพื่อซื้อสินค้ารวมทั้งเครื่องประดับยังมีอยู่ในหลายประเทศ รวมทั้งอินเดียประเทศผู้บริโภคเครื่องประดับทองที่สำคัญของโลกที่ยังนิยมการใช้เงินสดค่อนข้างมาก โดยช่วงเทศกาลดิวาลีที่ชาวอินเดียนิยมซื้อหาเครื่องประดับทองคำ ก่อให้เกิดกระแสเงินสดสะพัดไปทั่วแดนภารตะ จะมีรายละเอียดอย่างไร ตามอ่านได้ในบทความ


สังคมเงินสดตัวขับเคลื่อนมาแรงในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในแดนภารตะ

แม้ว่าการจับจ่ายใช้สอยในยุคดิจิทัลจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดด มีระบบการชำระเงินในรูปแบบต่างๆ เข้ามารองรับการซื้อขายสินค้า แต่ความนิยมในการใช้เงินสดเพื่อซื้อสินค้ารวมทั้งเครื่องประดับยังมีอยู่ในหลายประเทศ รวมทั้งอินเดียประเทศผู้บริโภคเครื่องประดับทองที่สำคัญของโลกที่ยังนิยมการใช้เงินสดค่อนข้างมาก โดยช่วงเทศกาลดิวาลีที่ชาวอินเดียนิยมซื้อหาเครื่องประดับทองคำ ก่อให้เกิดกระแสเงินสดสะพัดไปทั่วแดนภารตะ จะมีรายละเอียดอย่างไร ตามอ่านได้ในบทความ https://bit.ly/3DFyPon

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที