GIT Information Center

ผู้เขียน : GIT Information Center

อัพเดท: 26 ม.ค. 2024 09.47 น. บทความนี้มีผู้ชม: 90 ครั้ง

การบริโภคเครื่องประดับทองในโลกนั้น มีผู้นำที่สำคัญอยู่ 4 ประเทศ คือ จีน อินเดีย สหรัฐอเมริกา และตุรเคีย ซึ่งเมื่อรวมกันมีสัดส่วนสูงถึง 65% ของการบริโภคเครื่องประดับทองทั่วโลก โดยแต่ละตลาดมีความนิยมในทองคำที่มีค่าความบริสุทธิ์ที่แตกต่างกัน รวมทั้งโอกาสในแต่ละตลาดที่ผู้ค้าควรศึกษาเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละแห่ง มีรายละเอียดอย่างไรพิจารณาได้จากภาพอินโฟกราฟิก


Big 4 ในตลาดเครื่องประดับทองของโลก

การบริโภคเครื่องประดับทองในโลกนั้น มีผู้นำที่สำคัญอยู่ 4 ประเทศ คือ จีน อินเดีย สหรัฐอเมริกา และตุรเคีย ซึ่งเมื่อรวมกันมีสัดส่วนสูงถึง 65% ของการบริโภคเครื่องประดับทองทั่วโลก โดยแต่ละตลาดมีความนิยมในทองคำที่มีค่าความบริสุทธิ์ที่แตกต่างกัน รวมทั้งโอกาสในแต่ละตลาดที่ผู้ค้าควรศึกษาเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละแห่ง มีรายละเอียดอย่างไรพิจารณาได้จากภาพอินโฟกราฟิก


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที