เครื่องยนต์แห้ง (Dry Engine)
เครื่องยนต์แห้งสามารถเริ่มทำงานจ่ายไอฮีเลียมออกจาก HEX III ต่ำกว่า 100K เครื่องยนต์แห้งจะทำความเย็นที่จำเป็นได้อย่างต่อเนื่องที่ให้ความเย็นต่ำ ไหลย้อนทำความเย็นไปที่เชลล์ด้านของ HEX II
HEX II
เชลล์ด้านหนึ่งของ HEX II ทำความเย็นต่ำกว่า 100K วาล์ว EVX2 สามารถเปิด และผ่านการระบายความร้อนไหลไปเต็มเส้นทาง
เครื่องยนต์เปียก (Wet engine)
ที่จุดนี้ เครื่องยนต์เปียกสามารถเริ่ม การไหลของฮีเลียมเหลวจากเครื่องยนต์เปียกสามารถ โดยตรงโดย EXVBY ผ่านหลังด้านเชลล์ของเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ซึ่งช่วยในการทำความเย็น
ดีวอร์ (Dewar)
ดีวอร์สามารถประกอบขณะนี้ในวนรอบการทำความเย็น โดยวาล์ว EVJBBY เย็นต่ำ และเติม (วาล์วหมุนมือ, 354, จัดหาในตอนแรก ความเย็นต่ำผ่าน สำหรับดีวอร์)
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที