มานพ

ผู้เขียน : มานพ

อัพเดท: 16 ส.ค. 2010 20.30 น. บทความนี้มีผู้ชม: 649254 ครั้ง

จากตอนที่ 1 เมื่อหลักการถูกนำมาประยุกต์แล้ว สภาพจริงจะดำเนินการได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับ กลวิธี และสติปัญญาของผู้บริหาร


การแต่งตั้งคณะกรรมการให้คะแนนพื้นที่

จากนั้นแต่งตั้งอาจารย์  -  บุคลากรที่ทำงานในห้องนั้นตามประเภทพื้นที่  ให้เป็นผู้ตรวจให้คะแนน

 

การแบ่งพื้นที่รับผิดชอบตามหน่วยงานเพื่อการดำเนินกิจกรรม  5 

ประเภท    พื้นที่ปานกลาง

 

ที่

หน่วยงาน

รายชื่อกรรมการเดินตรวจ

E 1

ฝ่ายบริหาร

รายชื่ออาจารย์  -  เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในห้อง  2  ท่าน

E 2

ห้องพัสดุ

 

รายชื่ออาจารย์  -  เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในห้อง  2  ท่าน

E 3

ฝ่ายพัฒนานักศึกษา 

รายชื่ออาจารย์  -  เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในห้อง  2  ท่าน

E 4

ห้องเทคโนโลยีสารสนเทศ  

รายชื่ออาจารย์  -  เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในห้อง  2  ท่าน

E 5

ห้องพยาบาล

รายชื่ออาจารย์  -  เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในห้อง  2  ท่าน

E 6

ห้องประชาสัมพันธ์    

รายชื่ออาจารย์  -  เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในห้อง  2  ท่าน

E 7

ห้องงานแนะแนวและสวัสดิการนักศึกษา

รายชื่ออาจารย์  -  เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในห้อง  2  ท่าน

 

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที