ชื่อสถานศึกษา.............................. |
WORK INSTRUCTION : WI |
รหัส |
หน้า 01 | ||||||||||
เรื่อง กิจกรรม 5 ส. |
วันที่อนุมัติใช้ XX/XX/XX |
ปรับปรุงครั้งที่ XX | |||||||||||
จัดทำ |
ทบทวน |
อนุมัติ | |||||||||||
ขั้นตอน กระบวนการกิจกรรม 5 ส. งานกิจกรรม 5 ส. 1 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการกิจกรรม 5 ส. งานกิจกรรม 5 ส. 2 จัดทำแบบตรวจประเมินพื้นที่ 5 ส. งานกิจกรรม 5 ส. 3 ประชุมชี้แจง / ประสานงาน /ดำเนินการตรวจกิจกรรม 5 ส. งานกิจกรรม 5 ส. 4 รวบรวม สรุปผลการตรวจพื้นที่ 5 ส. - คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจพื้นที่และรับผิดชอบพื้นที่ - แบบตรวจให้คะแนน - แผนการกำหนดการ ตรวจพื้นที่ - สรุปผลการตรวจพื้นที่ A |
นโยบาย/เป้าหมาย 1. เพื่อให้มีคณะกรรมการดำเนินการกิจกรรม 5 ส. 2. เพื่อให้มีฟอร์มการให้คะแนนที่ชัดเจน 3. เพื่อให้การตรวจพื้นที่เป็นไปด้วยความโปร่งใสและเป็นกระบวนการที่ชัดเจน 4. เพื่อให้ผลการตรวจให้คะแนนพื้นที่ 5 ส. ที่สามารถบ่งชี้ได้ถึงลักษณะของพื้นที่ต่าง ๆ |
กิจกรรม 1. งานกิจกรรม 5 ส. เสนอร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ 5 ส. และพื้นที่ในเขตความรับผิดชอบของบุคลากร 2. งานกิจกรรม 5 ส. จัดทำฟอร์มการให้คะแนนและเกณฑ์การให้คะแนน 3. งานกิจกรรม 5 ส. ประสานงานไปยังคณะกรรมการตรวจพื้นที่เพื่อดำเนินการตรวจพื้นที่ 4. งานกิจกรรม 5 ส. รวบรวมข้อมูลที่ได้จากการตรวจพื้นที่จากคณะกรรมการผู้ตรวจพื้นที่ต่าง ๆ |
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที