ขั้นตอนของงานกิจกรรม 5 ส
(1) แต่งตั้งคณะกรรมการ 5 ส และกำหนดพื้นที่ในเขตความรับผิดชอบของบุคลากร
(2) หัวหน้างานกิจกรรม 5 ส จัดทำแบบฟอร์มการตรวจให้คะแนนและการตรวจสอบความถูกต้องของแบบฟอร์มการตรวจให้คะแนน
(3) หัวหน้างานกิจกรรม 5 ส ประสานงานกับคณะกรรมการตรวจพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งกำหนดการตรวจทุกวันศุกร์สัปดาห์ที่ 3 ของเดือน
(4) หัวงานกิจกรรม 5 ส เก็บรวบรวมใบตรวจให้คะแนนทุกพื้นที่พร้อมบันทึกผลของคะแนนของแต่ละพื้นที่ทำไว้เป็นหลักฐาน
(5) หัวหน้างานกิจกรรม 5 ส สรุปผลการให้คะแนนของแต่ละพื้นที่ที่ได้รับทราบความก้าวหน้าในพื้นที่ของตนเอง เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงให้มียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
(6) นำเสนอรายงานผลการตรวจพื้นที่กิจกรรม 5 ส เสนอผู้บริหารพร้อมประชาสัมพันธ์ติดป้ายประกาศบอร์ด 5 ส ต่อไป
บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที