แคททริยา

ผู้เขียน : แคททริยา

อัพเดท: 02 เม.ย. 2012 13.40 น. บทความนี้มีผู้ชม: 7050 ครั้ง

ปัจจัยแห่งความสำเร็จของระบบ TQM 7 ประการ


TQM

 

 

 

1. การยึดมั่นผูกพันอย่างจริงจังจากผู้บริหารทุกระดับ

2. การให้การศึกษาและฝึกอบรมในเรื่อง TQM แก่พนักงานทุกคน

3.โครงสร้างขององค์กรที่สนับสนุนและเกื้อหนุนระบบ TQM

4. การติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

5. การให้รางวัลและการยอมรับแก่ทีมงานหรือพนักงานที่มีผลงานปรากฎ

6. การวัดผลงานอย่างเหมาะสมโดยมีเกณฑ์การวัดผลงานที่ชัดเจน

7. การทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ที่มา http://portal.in.th/inno-on/pages/560/

ที่มาของรูปภาพ http://www.smpk-sum.ago.go.th/P26.htm

 


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที