nikolai

ผู้เขียน : nikolai

อัพเดท: 05 มิ.ย. 2021 13.41 น. บทความนี้มีผู้ชม: 856 ครั้ง

Facebook เริ่มเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั่วไป อันที่จริงมันเป็นโซเชียลมีเดียที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันในแง่ของจำนวนผู้ใช้งาน อย่างไรก็ตาม Facebook ไม่ได้เป็นเพียงสื่อกลางสำหรับการโต้ตอบทางสังคมเท่านั้น มันได้กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการตลาดที่มีอิทธิพลและประสบความสำเร็จมากที่สุดเช่นกัน อาจเป็นเพราะเหตุนี้เกือบทุกธุรกิจจึงมีเพจ Facebook และสื่อการตลาดของพวกเขารวมถึงโฆษณาบน Facebook พร้อมกับสื่อทั่วไปอื่นๆ บางธุรกิจดำเนินการผ่าน Facebook เท่านั้น

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Facebook ได้กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มธุรกิจที่ใหญ่ที่สุด ด้วยเหตุผลเดียวกัน โฆษณาบน Facebook ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของกลยุทธ์ทางการตลาดของเกือบทุกบริษัท เพื่อความต่อเนื่อง โฆษณา Facebook ไม่ได้มีความจำเป็นน้อยลงในปี 2021 ในย่อหน้าต่อไปนี้ เราจะแบ่งปันคำแนะนำขั้นสุดท้ายโดยย่อสำหรับโฆษณา Facebook สำหรับปี 2021


สุดยอดคู่มือโฆษณาบน Facebook สำหรับปี

Facebook เริ่มเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั่วไป อันที่จริงมันเป็นโซเชียลมีเดียที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันในแง่ของจำนวนผู้ใช้งาน อย่างไรก็ตาม Facebook ไม่ได้เป็นเพียงสื่อกลางสำหรับการโต้ตอบทางสังคมเท่านั้น มันได้กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการตลาดที่มีอิทธิพลและประสบความสำเร็จมากที่สุดเช่นกัน อาจเป็นเพราะเหตุนี้เกือบทุกธุรกิจจึงมีเพจ Facebook และสื่อการตลาดของพวกเขารวมถึงโฆษณาบน Facebook พร้อมกับสื่อทั่วไปอื่นๆ บางธุรกิจดำเนินการผ่าน รับทำ facebook marketing เท่านั้น

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Facebook ได้กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มธุรกิจที่ใหญ่ที่สุด ด้วยเหตุผลเดียวกัน โฆษณาบน Facebook ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของกลยุทธ์ทางการตลาดของเกือบทุกบริษัท เพื่อความต่อเนื่อง โฆษณา Facebook ไม่ได้มีความจำเป็นน้อยลงในปี 2021 ในย่อหน้าต่อไปนี้ เราจะแบ่งปันคำแนะนำขั้นสุดท้ายโดยย่อสำหรับโฆษณา Facebook สำหรับปี 2021

รู้จักธุรกิจของคุณ
 

ก่อนที่คุณจะเริ่มแคมเปญโฆษณา คุณต้องรู้จักธุรกิจของคุณดีเสียก่อน โดยพื้นฐานแล้วหมายถึงการรู้จักบริการที่คุณนำเสนอต่อผู้ชม คุณต้องรู้ว่าบริการนั้นเชื่อมโยงกับชีวิตของผู้ชมของคุณอย่างไร หรือจะแก้ปัญหาเฉพาะสำหรับพวกเขาอย่างไร ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างถูกวิธีต่อผู้ชมของคุณ การจัดวางผลิตภัณฑ์ของคุณจะถูกต้องและมีอิทธิพลมากขึ้น บริการหน่วยงานด้านการตลาดดิจิทัลสามารถช่วยคุณได้
 
บางคนอาจคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ชัดเจน จะส่งผลต่อธุรกิจของคุณได้อย่างไร? ถ้าคุณไม่ได้ตระหนักถึงพันธกิจและวัตถุประสงค์ของคุณอย่างเพียงพอ คุณจะแนะนำผู้ชมของคุณไปสู่สิ่งนั้นได้อย่างไร นั่นคือเหตุผลที่คุณอาจพลาดเครื่องหมายที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยโน้มน้าวผู้ฟังของคุณ ในที่สุด คุณจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่คุณหวังไว้ หน่วยงานโซเชียลมีเดียสามารถพิสูจน์ได้ในกรณีนี้

การวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกของผู้ชม

จุดประสงค์หลักในการทำโฆษณาบน Facebook คือการดึงดูดลูกค้าใหม่ ดังนั้น อย่าอายที่จะโฆษณาผลิตภัณฑ์ของคุณและใส่ปุ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจ มันจะช่วยให้คุณนำผู้ชมไปยังหน้า Landing Page และรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ

ผู้ชมที่คุณได้รับบน Facebook นั้นกว้าง และมีผู้คนจากทุกกลุ่มอายุและทุกอาชีพ แต่คนเหล่านี้ไม่สามารถเป็นลูกค้าได้ ดังนั้นการกำหนดเป้าหมายของผู้ชมจึงเป็นสิ่งจำเป็น มันจะช่วยคุณในการชักชวนให้คนเหล่านั้นที่สามารถเป็นลูกค้าของคุณได้

นี่คือจุดที่หลายคนล้มเหลวในฐานะผู้สร้างโฆษณาบน Facebook หนึ่งควรสร้างโฆษณาหลายรายการโดยมีความแตกต่างเล็กน้อยและวิเคราะห์ว่าอันใดทำงานได้ดีที่สุด นอกจากนี้ การพิจารณาจุดดีหรือข้อเสียของโฆษณาทุกรายการจะช่วยพัฒนาโฆษณาขั้นสุดท้ายพร้อมการปรับปรุงที่จำเป็นทั้งหมด

สาเหตุหลักประการหนึ่งที่โฆษณาจำนวนมากไม่ดึงดูดความสนใจคือข้อความที่มากเกินไป เมื่อใดก็ตามที่มีข้อความจำนวนมาก ผู้คนมักจะข้ามโฆษณานั้นและเลื่อนลงมา ดังนั้นควรใช้ข้อความขั้นต่ำพร้อมรูปภาพที่น่าดึงดูดเพื่อสร้างความสนใจที่จำเป็น หลายคนใช้ภาพโฆษณาที่ไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสม และทำให้อัตราการสนทนาลดลง คุณต้องใช้รูปภาพขนาดที่ถูกต้อง และควรวางอย่างระมัดระวัง การเลือกรูปภาพก็มีความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากหากรูปภาพนั้นดึงดูดสายตา ผู้คนจะคลิกรูปภาพนั้นและสร้างการเข้าชมที่คุณกำลังมองหา ผู้สร้างโฆษณารายบุคคลจำนวนมากทำผิดพลาดนี้ บริษัทตัวแทนการตลาดโฆษณา Facebook ในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จดูแลด้านนี้เป็นอย่างดี ลูกค้าจึงเห็นความสำเร็จ คุณต้องทดสอบรูปภาพของคุณที่ใช้ในโฆษณา การตรวจสอบ CTA สำเนาพาดหัว และประสิทธิภาพของหน้า Landing Page เป็นสิ่งที่จำเป็น

อย่างที่คุณรู้อยู่แล้ว Facebook เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของผู้ใช้งาน ดังนั้น หากคุณไม่รู้จักผู้ชมจริง แคมเปญโฆษณาของคุณจะไม่เกิดผลเลย ในทางกลับกัน หากคุณรู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณ Facebook จะช่วยให้คุณเข้าถึงพวกเขาได้ในแง่ของอายุ สถานที่ตั้ง และอื่นๆ นั่นคือหน้าที่ของข้อมูลเชิงลึกของผู้ชม Facebook สามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ชมด้วยข้อมูลการชอบจากหน้า Facebook ของคุณ อย่างไรก็ตาม หากบริษัทของคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณอาจไม่ได้รับผลประโยชน์เช่นเดียวกับบริษัทที่จัดตั้งขึ้น เนื่องจากมีจำนวนข้อมูลที่วัดได้เพียงพอ ด้วยความช่วยเหลือของเอเจนซี่ดิจิทัลชั้นนำ งานของคุณจะง่ายขึ้นมาก เช่นเดียวกับข้อมูลเชิงลึกของผู้ชม การวิเคราะห์ยังเป็นประโยชน์สำหรับการเติบโตของธุรกิจใดๆ การวิเคราะห์ไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับผู้ที่ชอบเพจของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่มีส่วนร่วมกับเพจของคุณด้วย นั่นคือเหตุผลที่การวิเคราะห์สามารถช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างมาก บริษัทผู้เชี่ยวชาญที่มีบริการดังกล่าวและปัญญาประดิษฐ์สามารถช่วยให้คุณได้รับการวิเคราะห์ที่เหมาะสม Analytics ช่วยให้คุณเห็นเส้นทางที่ผู้ใช้ Facebook ใช้เมื่อท่องเว็บเพจ Facebook ของคุณ เมื่อคุณรู้แนวทางของพวกเขา การทำข้อเสนอของคุณผ่านแคมเปญโฆษณาจะง่ายขึ้น เอเจนซี่อีคอมเมิร์ซประเทศไทยสามารถช่วยคุณในด้านการตลาดในประเทศไทย

บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที