nikolai

ผู้เขียน : nikolai

อัพเดท: 29 ต.ค. 2021 14.28 น. บทความนี้มีผู้ชม: 810 ครั้ง

อ่านบทความนี้เพื่อช่วยตั้งค่า Facebook Lead Ads


วิธีตั้งค่าแคมเปญ Facebook Lead Ads เป็นครั้งแรก

Facebook Lead Ads คืออะไร?

คุณสามารถใช้โฆษณาแบบมุ่งหวังเพื่อค้นหาผู้ที่อาจสนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณและรวบรวมข้อมูลของพวกเขา คุณสามารถรวบรวมข้อมูลติดต่อ เช่น ชื่อ ที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และอื่นๆ โดยใช้แบบฟอร์มโต้ตอบแบบทันที คำถามที่กำหนดเองสามารถรวมอยู่ในแบบฟอร์มเหล่านี้เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจผู้บริโภคที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าได้ดีขึ้นและบรรลุวัตถุประสงค์ของบริษัท

สามารถสร้างโฆษณาลูกค้าเป้าหมายในตัวจัดการโฆษณาหรือโดยตรงจากเพจ Facebook ของคุณ Facebook News Feed, Facebook Stories, Instant Articles, In-Stream Videos, Marketplace, Instagram Feed และ Instagram Stories เป็นที่ที่ทุกคนสามารถพบโฆษณาแบบลีดได้

เมื่อผู้เข้าชมคลิกที่โฆษณาของคุณพวกเขาจะถูกนำไปยังแบบฟอร์มที่พวกเขาสามารถกรอกข้อมูลได้ คุณอาจได้รับข้อมูลลีดของคุณโดยตรงจากตัวจัดการโฆษณาหรือเพจ Facebook ของคุณ เมื่อมีคนส่งแบบฟอร์มของคุณ หรือเชื่อมต่อกับระบบ CRM เช่น Mailchimp หรือ Salesforce

ก่อนหน้านี้การแปลงลูกค้าเป้าหมายประกอบด้วยชุดของขั้นตอนที่นำผู้ใช้จากสภาพแวดล้อมโซเชียลมีเดียไปยังหน้า Landing Page ซึ่งผู้ใช้ต้องโต้ตอบกับการเรียกร้องให้ดำเนินการอื่นเพื่อให้ข้อมูลส่วนบุคคลของตนซึ่งมักส่งผลให้การแปลงล้มเหลวเนื่องจากผู้บริโภคไม่เต็มใจที่จะแลกเปลี่ยนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ปลอดภัยของตนกับสภาพแวดล้อมภายนอกที่ไม่น่าเชื่อถือ

โฆษณามีแบบฟอร์มที่สร้างไว้ล่วงหน้าซึ่งสามารถกรอกได้โดยตรงบนแพลตฟอร์ม Facebook การทำเช่นนี้ทำให้ลูกค้าไม่ต้องถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้า Landing Page ของคุณ ซึ่งทำให้คุณสามารถเพิ่ม Conversion ได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินโดยไม่จำเป็นต้องสร้างหน้า Landing Page สำหรับโฆษณาของคุณ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าโฆษณาแบบมุ่งหวังสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในงบประมาณการโฆษณาของคุณได้ จากการศึกษาพบว่า Facebook Lead Ads ช่วยลดต้นทุนต่อลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมาก Facebook ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ เนื่องจากทำให้กระบวนการสร้างผู้ชมและแปลงเป็นลูกค้าเป้าหมายได้ง่ายที่สุด เมื่อ Facebook เปิดตัวโฆษณาแบบมุ่งหวังเป็นครั้งแรก พวกเขาอธิบายว่าเป็นเครื่องมือ "แตะเสร็จสิ้น" และเป็นเพียงแค่นั้น ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดเวลาของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดเวลาของคุณด้วยการทำให้เครื่องมือสร้างโอกาสในการขายรวดเร็วและง่ายดายสำหรับคุณ เพื่อเตรียมและจัดการลีดของคุณ

ลูกค้าจำนวนมากต้องการได้รับการติดต่อกลับจากบริษัทของคุณ แต่ไม่ต้องการกรอกแบบฟอร์มเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมการโฆษณาลูกค้าเป้าหมายได้รับการออกแบบโดย Facebook เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่มากับการกรอกแบบฟอร์ม และทำให้นักการตลาดสร้างโอกาสในการขายได้ง่ายขึ้น แทนที่จะเปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้ไปยังหน้า Landing Page ที่พวกเขาต้องกรอกแบบฟอร์มโอกาสในการขายบนเว็บไซต์ของคุณ โฆษณาลูกค้าเป้าหมายบน Facebook อนุญาตให้ลูกค้าเข้าถึงข้อเสนอของคุณโดยไม่ต้องออกจากแอพ Facebook และรับข้อมูลที่ต้องการด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง การโฆษณาแบบนำทำให้ง่ายสำหรับบุคคลในการสมัครรับข้อมูลจากบริษัทที่พวกเขาสนใจ


บทความนี้เกิดจากการเขียนและส่งขึ้นมาสู่ระบบแบบอัตโนมัติ สมาคมฯไม่รับผิดชอบต่อบทความหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือทำให้เกิดความเสียหาย หรือละเมิดสิทธิใดๆ กรุณาแจ้งมาที่ ht.ro.apt@ecivres-bew เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกจากระบบในทันที