日本語ページ

งานเสวนาพิเศษเรื่อง กลยุทธ์การตลาด ล้มมือหนึ่งของมือรอง แบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)

การเสวนาพิเศษ
“กลยุทธ์การตลาด ล้มมือหนึ่งของมือรอง แบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด”
วันอาทิตย์ ที่ 19 ตุลาคม 2557 เวลา 13.30 – 16.30 น.
ห้อง Meeting room 4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

กำหนดการ
  • 13.00 – 13.30 น. ลงทะเบียน
  • 13.30 – 15.30 น. เสวนา หัวข้อ “กลยุทธ์การตลาดแบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 1” เรียนรู้ เข้าใจ และพัฒนา เพื่อบอกลาความอ่อนหัดด้านการตลาด ค้นพบ วิธียืนหยัดในตลาดที่แข่งขันอย่าง ดุเดือด และพลิกเกม เอาชนะคู่แข่ง
  • 15.30 – 15.30 น. พักรับประทาน Coffee break
  • 15.30 – 16.30 น. เสวนา หัวข้อ “กลยุทธ์การตลาดแบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 2” สกัด “แก่น”กลยุทธ์ธุรกิจที่คุณต้องรู้ เล่าวิธีใช้ทฤษฎีในการทำงานจริง ค้นหาวิธีคว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาด แม้ต้องสู้กับเบอร์หนึ่งในตลาดที่ได้เปรียบทุกประตู
ร่วมเสวนาโดย
  1. คุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล
    ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ISMED เพื่อความสำเร็จของ SMEs
  2. อ.ธนัญ พลแสน
    ผู้แปลหนังสือสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาดเล่ม 1 และ เล่ม 2


ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด


  1. facebook
  2. line
  3. youtube
  4. twitter