งานเสวนาพิเศษเรื่อง กลยุทธ์การตลาด ล้มมือหนึ่งของมือรอง แบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด
(กิจกรรมนี้ผ่านไปแล้ว)
การเสวนาพิเศษ
กลยุทธ์การตลาด ล้มมือหนึ่งของมือรอง
แบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด
วันอาทิตย์ ที่ 19 ตุลาคม 2557 เวลา 13.30 16.30 น.
ห้อง Meeting room 4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
กำหนดการ
- 13.00 13.30 น. ลงทะเบียน
- 13.30 15.30 น. เสวนา หัวข้อ กลยุทธ์การตลาดแบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 1
เรียนรู้ เข้าใจ และพัฒนา เพื่อบอกลาความอ่อนหัดด้านการตลาด ค้นพบ วิธียืนหยัดในตลาดที่แข่งขันอย่าง
ดุเดือด และพลิกเกม เอาชนะคู่แข่ง
- 15.30 15.30 น. พักรับประทาน Coffee break
- 15.30 16.30 น. เสวนา หัวข้อ กลยุทธ์การตลาดแบบสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 2
สกัด แก่นกลยุทธ์ธุรกิจที่คุณต้องรู้ เล่าวิธีใช้ทฤษฎีในการทำงานจริง
ค้นหาวิธีคว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาด แม้ต้องสู้กับเบอร์หนึ่งในตลาดที่ได้เปรียบทุกประตู
ร่วมเสวนาโดย
- คุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล
ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ISMED เพื่อความสำเร็จของ SMEs
- อ.ธนัญ พลแสน
ผู้แปลหนังสือสาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาดเล่ม 1 และ เล่ม 2
ดูกิจกรรม/โปรโมชั่นทั้งหมด