日本語ページ

ขั้นตอนการสมัครและชำระค่าเรียน


  1. 1. ศึกษา/อ่านรายละเอียดหลักสูตร

    เลือกหลักสูตรที่สนใจ
  2. 2. สมัครเรียน

    โปรดสมัครก่อนจำนวนผู้เรียนเต็ม และก่อนวันปิดรับสมัคร คลิก อ่านรายละเอียดหลักสูตรที่เปิดสอน
  3. 3. ชำระเงิน

    โปรดเลือกวิธีการชำระเงิน
    * กรณีบริษัทเป็นสมาชิก ส.ส.ท. กรุณาติดต่อสำนักงานโรงเรียนก่อนชำระเงิน
    1. A. ชำระที่สำนักงานโรงเรียนทุกสาขา
      • ชำระเงินได้ด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต
        * ไม่มีค่าธรรมเนียม
        * งดรับบัตร JCB และ American Express
    2. B. ชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย หรือ ไทยพาณิชย์
    3. C. ชำระที่ตู้ ATM หรือแอพลิเคชั่นธนาคาร กสิกรไทย (K-mobile Banking Plus ) หรือ ไทยพาณิชย์ (SCB EASY )
      • เลือกเมนู "จ่ายบิล/ชำระค่าสินค้าหรือบริการ"
      • ใส่รหัสบริษัท (Com code) ของสมาคม ที่กำหนดโดยแต่ละธนาคาร Com code @ กสิกรไทย : 33188 / Com code @ ไทยพาณิชย์ : 2747
      • ป้อนรหัส Ref 1 และ Ref 2 พร้อมระบุค่าเรียนตามแบบฟอร์ม อ่านรายละเอียด พิมพ์แบบฟอร์มชำระเงิน
        * ค่าธรรมเนียมเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารกำหนด
    4. D. ชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์
      • คลิก ผ่านระบบ SLC E-Registration เพื่อชำระเงิน อ่านรายละเอียด
        * ไม่มีค่าธรรมเนียม
        * งดรับบัตร JCB และ American Express